• Bài giảng Quản trị thương hiệu - Vũ Xuân Trường

    Bài giảng Quản trị thương hiệu do Vũ Xuân Trường biên soạn có kết cấu gồm 5 chương, bao gồm: Tổng quan về thương hiệu, chiến lược quản trị thương hiệu, bảo vệ thương hiệu, xúc tiến quảng bá hình ảnh thương hiệu, đánh giá quá trình quản trị thương hiệu.

     124 p caodangnghe 10/10/2018 7 0

  • Bài giảng Quản lý Tuệ Tuyền (Nghệ thuật của nhà quản lý...

    Tiếp nối nội dung đĩa 1, đĩa 2 và đĩa 3 được dịch từ bài giảng Quản lý Tuệ Tuyền của TS. Dư Thế Duy tiếp tục bàn về chỉ số EQ - chỉ số cảm xúc của nhà lãnh đạo, giúp học viên hiểu rõ chỉ số cảm xúc này ở nhà quản lý.

     21 p caodangnghe 10/10/2018 17 0

  • Bài giảng Quản lý Tuệ Tuyền (Nghệ thuật của nhà quản lý...

    Bài giảng Quản lý Tuệ Tuyền (Nghệ thuật của nhà quản lý của người Giám đốc thành công): Đĩa 5 được dịch ra từ bài giảng của thầy TS. Dư Thế Duy đề cập đến sự thành thật của một quốc gia. Mời bạn đọc cung tham khảo nội dung bài giảng của thầy.

     14 p caodangnghe 10/10/2018 19 0

  • Bài giảng Quản trị rủi ro

    Bài giảng Quản trị rủi ro có nội dung trình bày về rủi ro và bất định, quản trị rủi ro, nhận dạng rủi ro, kiểm soát rủi ro,... Tham khảo nội dung tài liệu để bổ sung các kiến thức hữu ích cho bản thân,

     95 p caodangnghe 10/10/2018 6 0

  • Bài giảng Quản lý Tuệ Tuyền (Nghệ thuật của nhà quản lý...

    Tiếp nối nội dung đĩa 1, đĩa 2 của dịch từ bài giảng Quản lý Tuệ Tuyền của TS. Dư Thế Duy tiếp tục bàn về chỉ số EQ - chỉ số cảm xúc của nhà lãnh đạo, giúp học viên hiểu rõ chỉ số cảm xúc này ở nhà quản lý.

     17 p caodangnghe 10/10/2018 8 0

  • Bài giảng Quản lý Tuệ Tuyền (Nghệ thuật của nhà quản lý...

    Tiếp nối nội dung đĩa 5, đĩa 6 Bài giảng Quản lý Tuệ Tuyền (Nghệ thuật của nhà quản lý của người Giám đốc thành công) của TS. Dư Thế Duy tiếp tục bàn về sự thành thật ở các quốc gia khác nhau trong đó nói về sự thành thật trong sự phục vụ khách hàng giữa Trung Quốc và Nhật Bản. Tham khảo bài giảng lý thú của thầy để biết thêm được nhiều thông tin thú vị và hữu ích trên.

     14 p caodangnghe 10/10/2018 8 0

  • Bài giảng Quản lý Tuệ Tuyền (Nghệ thuật của nhà quản lý...

    Bài giảng Quản lý Tuệ Tuyền (Nghệ thuật của nhà quản lý của người Giám đốc thành công): Đĩa 1 được dịch ra từ bài giảng của TS. Dư Thế Duy. Nội dung phần 1 sau đây với chủ đề chỉ số cảm xúc của nhà quản lý giúp học viên hiểu rõ cũng như vận dụng đúng chỉ số này.

     21 p caodangnghe 10/10/2018 8 0

  • Bài giảng Quản lý Tuệ Tuyền (Nghệ thuật của nhà quản lý...

    Về EQ ở phần trước chúng ta đã nói về hai module lớn. Giờ chúng ta nhìn lại, module lớn thứ nhất đặc biệt nhấn mạnh EQ và IQ có gì khác nhau, nhất là mối quan hệ với EQ. Module lớn thứ hai là vấn đề nước ta sau khi cải cách mở cửa, tại sao lại chú trọng đến EQ như vậy. Đề tài tiếp theo của chúng ta là một sự chuyển tiếp, chuyển tiếp từ chỗ này sang đến module thứ ba, cũng tức...

     22 p caodangnghe 10/10/2018 9 0

  • Bài giảng Quan hệ công chúng: Lập kế hoạch

    Bài giảng Quan hệ công chúng: Lập kế hoạch có nội dung trình bày vai trò của việc lập kế hoạch, các phương pháp, các thành phần của chương trình PR, bản kế hoạch PR. Tham khảo nội dung bài giảng để hiểu rõ hơn về việc lập kế hoạch trong quan hệ công chúng.

     27 p caodangnghe 08/10/2018 8 0

  • Bài giảng Kỹ năng điều hành hội thảo - TS. Phan Quốc Việt,...

    Bài giảng Kỹ năng điều hành hội thảo do TS. Phan Quốc Việt, ThS. Nguyễn Huy Hoàng biên soạn tình bày các nội dung sau đây: Khái niệm và nguyên tắc, chuẩn bị cho một cuộc họp, kỹ năng điều hành họp, phương pháp động não.

     55 p caodangnghe 08/10/2018 9 0

  • Bài giảng Bài 2: Kỹ năng lãnh đạo nhóm

    Bài giảng Bài 2: Kỹ năng lãnh đạo nhóm nhằm mục tiêu sau khi học xong bài này học viên có thể phân biệt được lãnh đạo và quản lý, trình bày được vai trò của trưởng nhóm, áp dụng một số kỹ năng lãnh đạo nhóm.

     16 p caodangnghe 08/10/2018 9 0

  • Bài giảng Quản lý sự thay đổi

    Bài giảng Quản lý sự thay đổi nhằm giới thiệu đến người học những hiểu biết về sự thay đổi, thiết lập các mục tiêu cụ thể, hoạch định và thực hiện sự thay đổi, củng cố sự thay đổi, quản lý nhân viên, phát triển nhân viên, đánh giá và phân tích, những lưu ý khi thay đổi và một số nội dung khác.

     37 p caodangnghe 08/10/2018 10 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Bộ sưu tập nổi bật